Thứ Tư, 10 tháng 8, 2022

CẦN MUA LÔ I11 MỸ PHƯỚC 3 VỚI GIÁ CAO

 


 

Khu đô thị Mỹ Phước 3 là khu đô thị lớn nhất của tỉnh Bình Dương. Tương lai là một đô thị phát triển, có nhiều tiềm năng về mọi mặt như sinh sống, kinh doanh, buôn bán…Ngoài ra, trong khu đô thị Mỹ Phước 3 có khu i với Lô I11 Mỹ Phước 3 gần khu dân cư đông đúc, hoạt động mua bán, kinh doanh diễn ra sôi nổi, sầm uất. Nhiều khách hàng rất quan tâm Lô I11 đất Mỹ Phước 3 vì vậy chúng tôi cần mua ngay Lô I11 Mỹ Phước 3 với giá cao nhất.


  • Lô I11 gần Khu công nghiệp Mỹ Phước 3.
  • Lô I11 Gần chợ, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, công viên đẹp…
  • Ngoài ra, chúng tôi cũng cần mua các lô khác thuộc khu i số lượng lớn với giá cao nhất thị trường.

Diện tích : 150m2, 300m2, 600m2…

Giá mua :thương lượng

Khi quý khách có nhu cầu bán đất Mỹ Phước 3 với Lô I11 và các lô khác thuộc khu i xin vui lòng gửi đầy đủ giấy tờ có liên quan đến lô đất cho chúng tôi để việc thu mua diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

Ưu tiên cần mua đất Mỹ Phước 3 với Lô I11 có các điều kiện sau:

  • Lô I11 có sổ hồng riêng
  • Đất nền Lô I11 không tranh chấp trong gia đình.
  • Lô I11 đất Mỹ Phước 3 có nhà ở, phòng trọ cho thuê, kiot…
  • Chúng tôi chỉ làm việc trực tiếp với chủ đất, không qua trung gian.

Ngoài ra, chúng tôi còn cần mua đất Mỹ Phước 4 Bình Dương và các dự án khác tại Bình Dương như KCN Vsip 1,2, TP mới, Rạch Bắp... với giá cao nhất.

Với những tiện ích của Lô I11, chúng tôi sẽ thu mua với giá cao. Hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi vào số và email:

Hotline: 0988.316.970 – 0934.020.537 (Ms.Thủy)


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét