Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương chúng tôi rất thiện chí mua


Tôi hiện nay đang cần mua đất mỹ phước 3 bình dương số lượng lớn các lô đất nền mỹ phước 3 bình dương tại  khu J,K,L,F,G,H,J.

 

Để đáp ứng nhu cầu nguồn hàng cho công ty, do lượng khách hàng quan tâm lớn, tính thanh khoản cao nên cty cần mua đất mỹ phước 3 số lượng lớn , chấp nhận mua giá cao, đảm bảo cao nhất thị trường hiện nay.

+ Chúng tôi sẽ mua đất mỹ phước 3 ngay khi có giấy tờ đầy đủ, pháp lý mình bạch, giá cả hợp lý.

+ Đặc biệt quan tâm các lô vị trí đẹp đường NE8, MỸ PHƯỚC TÂN VẠN, VÀNH ĐAI 4, đường nhựa 25m,35m,…

+ Ngoài ra, mua đất mỹ phước 3 số lượng lớn các nền khu K,L,J,G,H,I,F diện tích từ 150m2 (5×30), 300m2, 600m2,… có thể mua nguyên block.

+ Có thiện chí mua đất mỹ phước 3, thanh toán tiền liền trong ngày, mua giá cao nhất thị trường.

+ Nhận kí gửi miễn phí cho khách hàng.

—-> Để biết giá thu chính xác vị trí vui lòng cung cấp số LÔ, Ô sdt:

0934 020 537 – 0988 316 970



CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 SỐ LƯỢNG LỚN.

 

cần mua đất mỹ phước 3 số lượng lớn với giá cao, mua nhanh các lô đất đẹp đường 62m ,42m,35m,25m,… và lô góc 2 mặt tiền, lô mặt tiền chợ, trường học,khu dân cư đông.

 

Ai hiện đang cần bán gấp các lô ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 Thì liên hệ : 0988 316 970 – 0934 020 537 Ms.Thuỷ. Hiện tôi  cần mua đất mỹ phước 3 số lượng lớn các lô này, có thể mua nhiều nền , diện tích lớn.

 

Ngoài các lô trên hiện tôi cũng đang cần mua đất mỹ phước 3 số lượng lớn các lô trên đường  DL14, DJ5, DK5A, NE8, NE2, DE1, NE3, và các tuyến đường lớn nhỏ khác trong khu mỹ phước 3.

 

Hiện tôi đang cần bổ sung nguồn hàng gấp để cũng cấp cho các khách đầu tư VIỆT KIỀU, HÀ NỘI, TP HCM,… nênn ai đang cần bán đất mỹ phước 3 thì liên hệ ngay chúng tôi để được giao dịch liền.

 

Tôi cần mua lô i38 mỹ phước 3 gấp, chấp nhận mua giá cao

CẦN MUA LÔ K2 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG GIÁ CAO

CẦN MUA LÔ J2 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG, CHÍNH CHỦ

CẦN MUA LÔ K1 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG , CẦN MUA LÔ K1 CHÍNH CHỦ ĐỨNG TÊN

CẦN MUA LÔ J52 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG GẤP, GIÁ CAO

CẦN MUA LÔ I13 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG – Giá cao, thiện chí mua bán

CẦN MUA LÔ I11 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG – GIÁ CAO

CẦN MUA LÔ J21 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG – thiện chí, giá cao

CẦN MUA LÔ J26 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG

CẦN MUA LÔ J22 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG – GIÁ CAO

CẦN MUA ĐƯỜNG DJ5 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG GIÁ CAO

Yêu cầu:

+ đất không tranh chấp, sổ đỏ/sổ hồng chính chủ, thổ cư 100%

+chỉ tiếp chính chủ, không tiếp cò hoặc trung gian môi giới.

Bên cạnh mức giá mua cao, cạnh tranh, bên bán còn được  chúng tôi cọc hoặc chồng tiền luôn trong ngày. Ngoài ra chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí sang nhượng, kể cả thuế thu nhập cá nhân nếu giao dịch thành công.

Bên bán vui lòng cho biết thông tin số lô, số ô cụ thể để bên cần mua đất Mỹ Phước 3 thẩm định và báo giá nhanh chóng.

Cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương chúng tôi rất thiện chí mua, và rất mong được hợp tác với các bên thiện chí bán.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gửi bán/ký gửi đất mỹ phước 3, vsip 1,2 , Tp mới Bình Dương và các khu vực lân cận (Miễn phí phí gửi bán/kí gửi)

Liên hệ sđt: 0988316970 -0934020537 (gặp ms Linh)

Khi gửi bán vui lòng photo sổ đỏ/sổ hồng và gửi theo địa chỉ email: [email]thanhthuy03012001@gmail.com[/email]

Xin trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét